Đối với các đơn hàng Giặt, Sấy Khô và Gấp
- Bạn phải tự kiểm tra kỹ những vật dụng còn trong túi quần áo của bạn như: tiền, bút, chìa khóa, giấy tờ v..v. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự mất mát, hỏng hóc nào do chúng tác động lên quần áo của bạn.
- Quần áo của bạn được giặt ở nhiệt độ thường và sấy khô. Do xử lý số lượng lớn quần áo, nên chúng tôi không thể đáp ứng các yêu cầu cá nhân (ví dụ: nhiệt độ, nước giặt…) Xin lưu ý những món đồ này sẽ không được là ủi.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những đồ giặt bị phai màu trong quá trình làm sạch.
- Chúng tôi giặt đồ theo kg và không kiểm tra nhãn chăm sóc của từng sản phẩm. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với các đồ giặt do không tuân theo hướng dẫn trên nhãn chăm sóc.
- Đối với các mặt hàng cần được xử lý đặc biệt, ví dụ: da, lụa, cashmere, lông thú, nhung và các sản phẩm may mặc tinh tế khác, vui lòng đảm bảo rằng những vật phẩm này có thể được giặt bằng máy và sấy khô. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các mặt hàng bị hư hỏng thông qua xử lý bình thường trong máy sấy quần áo.
- Các đơn hàng Giặt, Sấy Khô và Gấp không thể bao gồm bất kỳ bộ chăn ga hoặc khăn tắm nào. Nếu có đồ của bạn sẽ được tách ra để tạo hóa đơn riêng.
- Đồ giặt được tính giá tiền theo kg và có hóa đơn tổng. Do đó, chúng tôi không thể chấp nhận bất kỳ trách nhiệm pháp lý cho các mục bị thiếu.
Đối với các đồ Giặt Khô Là Hơi
- Trong một số trường hợp chúng tôi từ chối dịch vụ với những chất liệu vải đặc biệt hoặc không có nhãn hiển thị
- Đồ giặt của Quý khách sẽ được trả sau 2 ngày. Riêng thảm sẽ được trả sau 5 hoặc 7 ngày.
- Vết bẩn trong phạm vi đường kính 30 mm sẽ được coi là 1 vết. Nếu kích thước vết bẩn vượt quá phạm vi 30 mm, chúng tôi sẽ báo giá riêng tương ứng với kích thước đó. Trường hợp vết bẩn không được loại bỏ theo yêu cầu, chúng tôi sẽ hoàn trả 50 % phí xử lý tương ứng với phần không được loại bỏ đó.
- Giặt là CleanE chỉ chấp nhận khiếu nại liên hệ trong vòng 24h kể từ lúc khách hàng nhận sản phẩm từ chúng tôi.
- Giặt là CleanE không chịu trách nhiệm đối với những đồ giặt bị co, phai màu, mất khuy, khóa, vật trang trí do chất lượng không đảm bảo.
- Giặt là CleanE sẽ đền bù những rủi ro, hư hỏng mất mát xảy ra do lỗi của chúng tôi. Giá trị đền bù sẽ không vượt quá 10 lần giá dịch vụ và khách hàng phải xuất trình hóa đơn.
- Giặt là CleanE bảo lưu quyền được từ chối đối với những sản phẩm dễ bị hư hỏng trong quá trình xử lý.
- Giặt là CleanE được toàn quyền xử lý đồ sau 1 tháng từ ngày hoàn thành nếu khách hàng không đến nhận.
Đảm bảo chất lượng
- Chúng tôi kiểm tra từng sản phẩm trước khi trả hàng cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm sạch lại các món đồ đó của bạn miễn phí. Bất kỳ yêu cầu làm sạch lại được gửi sau 24 giờ chúng tôi có thể cân nhắc tính tiền thêm.
- Để yêu cầu làm sạch lại đối với món đồ của bạn, vui lòng gửi thông tin cho Nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua fanpage hoặc zalo giải thích vấn đề và đính kèm bất kỳ ảnh nào có liên quan. Xin lưu ý rằng việc làm sạch lại mất tối thiểu 48 giờ để được xử lý.
Thủ tục khiếu nại
- Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với Dịch vụ của chúng tôi:
- Vui lòng liên hệ với Nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email tại cskhcleane@gmail.com hoặc trò chuyện trực tiếp. Hoặc qua điện thoại theo số 024 71 091 091.
- Nếu bạn có khiếu nại về Dịch vụ, chúng tôi sẽ giải quyết theo Chính sách Khiếu nại của chúng tôi.
- Bạn sẽ không phải trả tiền cho chúng tôi để giải quyết khiếu nại của bạn.
- Khiếu nại phải được thông báo cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn nhận hàng. Các mặt hàng phải ở trong tình trạng chưa sử dụng và có hóa đơn.
Chính sách giặt lại đồ chưa sạch
- Chính sách này chỉ áp dụng cho đồ Giặt Khô Là Hơi và phải có hóa đơn.
- Xin lưu ý rằng không phải lúc nào cũng có thể loại bỏ vết bẩn. Nếu chúng tôi không thể làm sạch vết bẩn, bạn sẽ được thông báo về lí do. Khi đó vết bẩn nếu được tẩy sẽ được tính tiền riêng.